Enchanted Forest; Litabók fyrir fulloršna

DSC01071


Žaš hefur eflaust ekki fariš framhjį neinum aš litabękur fyrir fulloršna eru mjög vinsęlar žessa dagana. Ég er persónulega mjög hrifin af litabókum og žaš er gaman aš geta setiš viš hlišina į litla strįknum mķnum og litaš mynd af fallegri kanķnu eša fjöšrum ķ staš ofurhetju eša Dóru landkönnuš. Aš lita ķ litabók tekur mann aftur ķ tķmann žar sem lķtiš annaš kemst fyrir en aš lita ekki śt fyrir og velja litasamsetningar į fallega mynskreyttar blašsķšur litabókarinnar.

Enchanted Forest er ęvintżraleg litabók eftir Johanna Basford og er hśn algjört augnakonfekt og einsaklega hjįlpsöm fyrir sveimhuga eins og mig sjįlfa. 

Litabękur eru fullkomnar ķ hlutverk stafręnnar hreinsunar. Aš lita ķ litabók hjįlpar til viš aš róa hugann og fį betri yfirsżn yfir hugsanir lķšandi stundar, ęfir žolinmęšina og samvinnu/samhęfingu hugar og handar. 

Žegar hugsanir mķnar eiga žaš til aš verša of margar rekast žęr reglulega į hvora ašra meš žeim afleišingum aš žęr blandast saman ķ einn mjög misheppnašan graut, žį tek ég einfaldlega upp litabókina og lita žar til ég finn ró. Žaš svķnvirkar. Žaš virkar meira aš segja žaš vel aš ég hef fengiš margar góšar hugmyndir į mešan ég lita žvķ ég nę aš tęma hugann og finna mišjuna. 

DSC01076

DSC01079

 

DSC01079

 

DSC01088

 

DSC01105

 

DSC01111

DSC01124

 

DSC01130

 

DSC01132

 

DSC01135

 

Fyrir sveimhuga landsins męli ég meš eintaki af litabók fyrir fulloršna.

www.theodoramjoll.com

Theodóra Mjöll į Facebook.

Instagram @THEODORAMJOLL

 

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband